30 ágúst, 2005

प्रेमी

Ég hef eignast प्रेमी!
प्रेमी þýðir "kærasti" á hindí. Ég eignaðist hann á netinu, hef einhvern veginn bætt honum inn á MSN-ið mitt. Síðastliðinn föstudag ræddum við veðrið á Indlandi og í gær urðum við par.

प्रेमी minn er rosalega kúl á því - talar svona "cyber-tungumál" með skammstöfum eins og "lol", "plz" og ýmislegt annað sem ég hef engann skilning á. Ákefð hans er nú orðin töluvert meiri en ég bjóst við. Hann heimtar að fá mig til sín í borgina sína, sem er víst sú flottasta í öllu Indlandi. Þá getur hann verið alvöru प्रेमी minn.

Gærdagssamræðurnar fólust í suði um að ég kæmi í "web-cam" samtal (sem er vinsælt hjá svona cyber-töffurum eins og प्रेमी mínum), en eins og sannri dömu sæmir, geng ég ekki svo langt á öðru stefnumóti. MSN-blæjan skal hylja andlit mitt eins og प्रेमी minn ætti að vera vanur. Ég vona bara hann sé ekki svona hindí-pleijer og spili bara með ginnkeyptar stúlkur eins og mig á hverjum degi. Ég bara veit ekki hvernig ég get komist að því hvort hann sé "one woman प्रेमी"?

1 Comments:

Blogger Fjola said...

Ég var bara að fatta í dag að þú værir farin að blogga á síðuna þína :). Voða gaman :D.

6:36 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home