15 október, 2007

Auglýsingar og skilaboð...

Ég sé nú stundum eftir því að hafa ekki svarað þessu góða tilboði... Hann hljómar svo ægilega ljúfur og spenntur yfir "basuketubooru".



Ferskasti pílukasts-/billjardstaðurinn er án efa Billy Bowl.


Þessi töffari er måske einhvers konar "síkret eidjent" og hefur skilið eftir einhvers konar kóða á bílnum sínum. Ég hef enn ekki "krakkað" hann. Getur einhver hjálpað? Þetta er greinilega gæi/gella með mikla passjón!
All my true love
Precious Time
Breaking... to the morning
Long Way Home


Í Tókýó kunna þeir sko ALLAR heimsins enskUR!!!

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Vona að Íslendingafélagið bjóði í keilu svo ég get sýnt ykkur smá fascinating technique.

2:56 e.h.  
Blogger berglind said...

jiminn... það eru sko ekki svona skemmtileg skilti hérna...en ég get farið og keypt mér í matinn, mat og farið svo og fengið mér flensusprautu..allt á sama stað TARGET!!!!;)

8:42 e.h.  
Blogger berglind said...

ætlaði nú að segja...keypt mér í matinn, og svo föt....;)

8:43 e.h.  
Blogger berglind said...

hlakka til að sjá myndir úr Halloween í lestinni!!!!!!:)

7:36 f.h.  
Blogger berglind said...

hlakka til að sjá myndir úr Halloween í lestinni!!!!!!:)

7:36 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home