06 janúar, 2008

Godt nyt år

Komið nýtt ár og nú skoðar maður nýja heima...

... kóngsins København

Hér skemmtum við okkur, "Ð-in" fjögur og látum frosthörkurnar ekkert á okkur fá. Með Tópas-pelann í annari og barnið í hinni hygger man sig bara í íbúðinni í Fredriksberg og skoðar skemmtilegheitin á túbunni.

Stóri "Ð" kynnti okkur "Dömu-Ð-unum" fyrir þeim alfegursta herra sem nokkru sinni hefur á dansgólfið stigið. Gvöð hvað hann er montinn og hrokafullur - ég bara á ekki eitt einasta orð... og kom því hvort eð er ekki upp fyrir hlátri.

2 Comments:

Blogger berglind said...

hey kona..ég var að senda þér meil..endilega svaraðu mér sem fyrst:) bið að heilsa öllum:)

10:20 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Söknum þín strax alveg fullt, "Ð-in" eru ekki söm án þín.

Svo skorum við á hressu frænkuna af Skaganum að kíkja á okkur í Nimbusinn sem fyrst. Höldum Tópasnum köldum þangað til...

Berglind, ég túlka það þannig að ég eigi hluta af þessari heilsu frá þér, þakka þér fyrir miss USA, við sendum stuðkveðjur til baka. Vonum að þú giftir þig á árinu...

6:38 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home