27 maí, 2006

van Guðný

Ég þarf ekki að óttast talent-leysi lengur.
Í síðasta ritunartíma sýndi ég þvílíka listamannstakta að ég held að herra Tanaka hafi aldrei séð annað eins.

Með pensilinn í hönd ritaði ég hvert undurfagurt táknið á fætur öðru. Herra Tanaka var svo ánægður með mig að hann fól mér það áskorandi verkefni að rita "sumar" og "vor" og ég fékk heil TVÖ hvít blöð til að rita þau á (venjulega æfum við okkur á mogga-blöð og fáum svo EITT hvítt blað í lokin).

Ég með afrakstur tímans.
Takið eftir hvernig herra Tanaka er að rifna úr stolti.

Í síðasta tíma fengum við nýjan bekkjarfélaga. Seiko er byrjandi.
Herra Tanaka færði henni því AUÐVELDU táknin "á" og "þrír" að rita. Hér er afrakstur hennar:

Það fer ekki milli mála hver er meiri listamaður, Seiko eða ég.
Seiko lúser!!!

6 Comments:

Blogger Nielsen said...

Ó jú!
Nú er best að fara að raða inn pöntunum.
En ég verð að vara ykkur við - nú er ég ekkert ódýr (ókeypis) lengur!!!

2:53 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Já ...hver veit hvað leynist á bak við saklaust bros Seikó....kannski morðingi...hún er líklegast búin að plana hvernig hún tekur af þér titilinn "mestu framfarir í japanskri skrift".....já varaðu þig...

7:39 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Glæsilegt hjá þér. Hef aldrei kynnst þessum listamanni í þér, alltaf gaman þegar fólk kemur manni á óvart. Held að sæta Seikó verði hér eftir kölluð klunninn Keikó...

5:33 e.h.  
Blogger Nielsen said...

hahaha! ég skal sko pottþétt kalla hana keiko í næsta tíma.
Frábært :D

10:22 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ohh þetta er ekkert smá glæsilegt hjá þér

Knús frá Köben

5:08 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hehehehehe....seikó keikó ...seikó feikó skíta keikó!!!!!!

4:41 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home