06 júní, 2006

F, fyrir...

Vongóð hélt ég í lókal-Kringluna um daginn. Fann þar enga spjör sem passaði á meira en litla fingur...
Í Japan er M raunverulega XS og S er XXS. L stærð er illfáanleg og krefst slík fundvísi allverulegrar heppni og útsjónarsemi. Það má verja heilum degi í þess lags fjársjóðsleit.

Ég taldi mig hafa dottið í lukkupottinn þegar ég fann nýja stærð: F !!!
Í þvílíkum æsingi hraðaði ég mér inn í skiptiklefann og klæddi mig í flíkina... (því miður var ég ekki með KarÓlínu myndavél með mér svo þið verðið að styðjast við neðanverða mynd):

Þessi glæsiflík var semsagt það eina sem ég passaði í þennan daginn og get ég tæpast sagt að hún hafi farið mér vel. Ekki veit ég við hvaða tilefni Japanskar "yfirstærðarkonur" klæðast fatnaði sem þessum, kannski ef þær ætla að hitta Batman eða búast við að þurfa að hefja sig til flugs...?

Flíkina keypti ég ekki.

Ég hef verið að velta því fyrir mér hvað F stendur fyrir. Mér finnst líklegast að það standi fyrir Fat.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert glæsipía. En gettu hvað... ég er að fara til Krítar 24. júlí í 2 vikur... get ekki beðið. Annars safnast alltaf í Tokyo-sjóðinn þannig að ég verð örugglega komin með dágóða summu á næsta ári. Bið að heilsa, kv. Hildur P

7:45 e.h.  
Blogger KjartanB said...

Ég sting upp á "freaked" í þessu samhengi.

11:13 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home